ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้?, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้? หมายถึง, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้? คือ, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้? ความหมาย, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้?

  ส่งไฟล์จากโน๊ตบุ๊คไปยังโทรศัพท์มือถือ คลิกขวา เลือก Send To>Bluetooth Device แล้ว ไม่มี Bluetooth File Transfer   Widzard ขึ้นมา มีวิธีแก้ไข Add Function File Transfer หรือมีวิธีอื่นหรือเปล่า  แต่ถ้าไปที่ไอคอนของบูลทูธ แล้วเลือก Send File>Browe ก็ส่งได้ปกติ ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยครับ ขอบคุณ  ปล. เป็นบลูทูธติดตั้งภายใน  เปิดบลูทูธทั้งหมดแล้ว เครื่องจับคู่กันปกติ  (ปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหาครับ)

คำตอบ

คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้ หมายถึง, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้ คือ, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้ ความหมาย, คลิกขวา ส่งไฟล์ เลือก Send To>Bluetooth Device ไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu