ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้?, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้? หมายถึง, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้? คือ, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้? ความหมาย, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้?

ในเมื่อมีคดีจะถูกฟ้อง ก็ต้องป้องกันตัวเองโดยย้ายตัวเองออกไปจากบ้านก่อน(ไม่ได้เป็นเจ้าบ้าน)พอเรื่องจบแล้ว ค่อยกลับเข้ามาใหม่บางคนถูกฟ้องล้มละลาย เห็น ๆ รู้จักกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่อยู่อย่างสุขสบาย

คำตอบ

การมีชื่อเข้าไปอยู่ทะเบียนบ้านกลางได้ต้องเป็นคนที่ ออกไปจากบ้านเกิน 180 วัน หรือ แจ้งย้ายออกแล้วไม่ย้ายเข้าทะเบียนบ้านที่ต้องการย้ายเข้า เกิน 15 วัน ชื่อจะเด้งเข้าไปอยู่ทะเบียนบ้านกลาง หรือเด็กแรกเกิด เกิดที่โรงพยาบาลเจ้าหน้าที่จะแจ้งเกิดให้และพ่อแม่เด็กต้องไปย้ายชื่อเด็ก ออกจากทะเบียนบ้านกลางแล้วจึงจะนำหลักฐานการแจ้งย้ายออกจากทะเบียนบ้านกลาง และสูติบัตรเด็กไปแจ้งย้ายเข้าภายใน15 วัน

ที่มา
https://www.guideubon.com/web/viewtopic.php?t=10887
https://www.roietmunicipal.go.th/servic5.htm

ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้ หมายถึง, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้ คือ, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้ ความหมาย, ทำไมย้ายตัวเองไปทะเบียนบ้านกลางไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu