ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ?, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ? หมายถึง, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ? คือ, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ? ความหมาย, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ?

คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ

คำตอบ

                  ติ่งเนื้อรอบ ๆ ทวารหนักมีหลายชนิด จากประวัติการมีเพศสัมพันธ์ทำให้นึกถึงหูดหงอนไก่ ซึ่งรักษาให้หายได้ จึงควรมาตรวจกับแพทย์โดยด่วนครับ ที่มา นายแพทย์สมเดช เจริญสรรพพืช

คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ หมายถึง, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ คือ, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ ความหมาย, คือว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางก้นเป็นเวลา2ปี ทำไมมันมีติงงอกออกมาอ่ะคับอยากรู้ว่าคืออะไรมีวิธีรักษาไหมคับ ช่วยทีคับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu