ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ?, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ? หมายถึง, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ? คือ, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ? ความหมาย, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ?

เก็บไว้นาน พอเอากลับมาใช้ส่วนใหญ่จะเขียนไม่ติด ทำอย่างไรจึงจะเขียนได้ลื่นสะดวกค่ะ  (มีเยอะหลายแท่งมากแต่เขียนไม่ออก จะทิ้งก็เสียดาย)

คำตอบ

                  วิธีที่เคยใช้แล้วได้ผลคือ นำปากกาลูกลื่นไปลนไฟค่ะ ลนเฉพาะตรงหัวปากกานะคะ ลนไม่ต้องนานเกิน แล้วลองเขียนดูค่ะ แต่ระวังไฟจะไปโดนแท่งปากกาละลายนะคะ                   แต่ถ้าลูกบอลที่หัวปากกาไม่ลื่น ก็ลองนำปากกาไปเขียนบนยางลบดูค่ะ จะช่วยให้ลูกบอลกลิ้งได้เหมือนเดิม

มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ หมายถึง, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ คือ, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ ความหมาย, มีวิธีนำปากกาลูกลื่นที่เก็บไว้นาน กลับมาใช้ใหม่ให้เขียนลื่นสะดวกได้อย่างไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu