ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ?, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ? หมายถึง, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ? คือ, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ? ความหมาย, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ?

จาก sanook จะลิงค์ไปที่ oknation ก็ไม่ได้

คำตอบ

ลองสอบถามทาง oknation ดูก็ได้ค่ะ โทร 02-338-3333 email charlee nationgroup com

ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ หมายถึง, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ คือ, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ ความหมาย, ตามปกติเคยเข้าเว็บ www.oknation.net/blog ได้โดยผ่าน google แต่วันนี้เข้าได้แค่หน้าแรก พอคลิ๊กต่อเข้าบล๊อกข้างในกลับไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu