ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม?, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม? หมายถึง, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม? คือ, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม? ความหมาย, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม?

คือว่าอยากสูงขึ้นอีก ตอนนี้สูง153 จะมีวิธีใหนที่จะเพิ่มความสูงอีกใหมค่ะ

คำตอบ

                  เด็กผู้หญิงจะเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นเมื่ออายุประมาณ 8-9 ปี และความสูงจะเพิ่มขึ้นรวดเร็ว เมื่อเด็กผู้หญิงมีประจำเดือนอัตราความสูงจะลดลง หลังจากนั้น 2-3 ปี คือเมื่อมีอายุประมาณ 15-16 ปี เด็กผู้หญิงก็จะหยุดสูง สาเหตุที่เด็กหญิงความสูงลดลงหลังจากเริ่มมีประจำ เดือนเพราะในช่วงดังกล่าว เด็กผู้หญิงจะมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนซึ่งจะมีผลต่อการเจริญเติบโต ของกระดูก เนื่องจากในขณะที่เริ่มมีประจำเดือนฮอร์โมนจะทำงานน้อยลง จนในที่สุดกระดูกก็จะเชื่อมติดกันหมด                   โกร๊ธฮอร์โมนเป็นเป็นสารที่มีผลต่อการเจริญเติบโตและกระบวนการเมตาบอลิซึม ในปี 2003 องค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกายอมรับการใช้โกร๊ธฮอร์โมนเพื่อเพิ่มความสูง แต่จะใช้ได้ผลเฉพาะในช่วงก่อนที่กระดูกจะหยุดการเจริญเติบโต หลังจากนั้นต้องใช้วิธีผ่าตัดเพิ่มความสูง ข้อมูลเพิ่มเติม

ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม หมายถึง, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม คือ, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม ความหมาย, ตอนนี้อายุ19แล้วมีวิธีที่จะเพิ่มความสูงอีกใหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu