ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ?, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ? หมายถึง, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ? คือ, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ? ความหมาย, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ?

เคยมีคนบอกว่าถ้าเรามีเซ็กซ์ตอนที่ประจำเดือนมามันจะเสี่ยงต่อการตั้งท้องเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าคะ??

คำตอบ

มีเซ็กส์ในขณะมีประจำเดือนจะท้องไหม                   - ถ้าเป็นประจำเดือนจริง ไม่ท้อง                   - คุณผู้หญิงบางคนมีเลือดออกแล้วเข้าใจว่าเป็นประจำเดือน อันที่จริงเป็นเลือดออกจากการอักเสบปากมดลูก ช่องคลอด หรือฮอร์โมนเปลี่ยนช่วงไข่ตก อย่างนี้ท้องได้ค่ะ มีเซ็กส์ในขณะมีประจำเดือนมีอันตรายอะไรไหม                   - เลือดประจำเดือนอาจมีเชื้อโรค ไม่ว่าแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อราปะปน ดังนั้นการมีเซ็กส์ในช่วงนี้อาจทำให้ฝ่ายชายติดเชื้อโรคได้ การสวมถุงยางอนามัยป้องกันได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ป้องกันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเลือดประจำเดือนสามารถเปรอะเปื้อนส่วนของผิวหนังที่ถุงยางอนามัย คลุมไปไม่ถึง เชื้อที่สามารถติดต่อได้แม้จะใช้ถุงยางอนามัย ได้แก่ ไวรัสเอชพีวี ไวรัสหูดที่ก่อมะเร็งปากมดลูก และหูดหงอนไก่ เชื้อเริม เชื้อรา ฯลฯ                   - ในทางตรงกันข้ามหากฝ่ายชายมีเชื้อโรคและฝ่าไฟแดง ฝ่ายหญิงมีสิทธิ์ติดเชื้อได้สูงกว่าช่วงไม่มีประจำเดือน ด้วยช่วงนี้สามารถรับเชื้อเข้าไปในกระแสเลือดได้ง่ายดาย เช่น อาจติดเอดส์ได้สูงกว่าช่วงไม่มีประจำเดือน เกิดโรคอุ้งเชิงกรานอักเสบได้สูง ที่มา หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก

แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ หมายถึง, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ คือ, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ ความหมาย, แบบนี้ได้จริงๆเหรอคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu