ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่?, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่? หมายถึง, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่? คือ, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่? ความหมาย, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่?

ทำอย่างไรให้ขนตามีความแข็งแรง และถ้าหากขนตาหลุดร่วง ระยะเวลานานเท่าไหร่ที่ขนตาจะขึ้นมาทดแทนที่หลุดร่วงไป

คำตอบ

                  สาวๆ หลายคนติดนิสัย ก่อนออกจากบ้าน ถึงไม่แต่งหน้าก็ต้องขอดัดขนตา หรือปัดมาสคาร่าซะหน่อย ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ขนตาของคนเราถูกทำให้โค้งตามธรรมชาติอยู่แล้ว การดัดขนตาทำให้สิ่งที่เรามีดูเด่นขึ้นก็จริง แต่ไม่จำเป็นว่าต้องทำทุกวัน เพราะการที่ขนตาถูกดัดถูกทาติดต่อกันทุกๆวัน ทำให้ขนตาหักง่ายและไม่แข็งแรง ควรปล่อยให้มันได้มีโอกาสพักหายใจบ้าง สักอาทิตย์ละวันสองวันนะจ๊ะ                   บำรุงขนตาอาทิตย์ละครั้ง ใช้งานกันมาทั้งอาทิตย์ ถึงวันหยุดเมื่อไหร่ ให้ทาวาสลีนลงไปบนเส้นขนตา พอหมาดๆ อย่าให้เยิ้มเข้าตา แล้วทิ้งไว้ข้ามคืนได้ยิ่งดี วาสลีนจะเข้าไปช่วยบำรุงให้ขนตาอ่อนนุ่มและแข็งแรง                   การทานอาหารก็สามารถช่วยบำรุงขนตาของคุณได้เช่นกัน โดยเฉพาะอาหารที่มีกรดโฟลิค ซึ่งมีในตับ ผักใบเขียว ยีสต์ซึ่งมีในขนมปังและในนมเปรี้ยว เป็นต้น และสังกะสี มีในหอยนางรม ตับ เนื้อ ถั่ว ธัญพืช อาหารทะเล และในไข่ ฯลฯ ข้อมูลเพิ่มเติม

การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่ หมายถึง, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่ คือ, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่ ความหมาย, การใช้มาสคาร่าทุกวันจะทำให้ขนตาเปราะบางหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu