ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร?, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร? หมายถึง, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร? คือ, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร? ความหมาย, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร?

ดิฉันสงสัยว่าผิวหน้าคนเรามีกี่ชั้น  แต่ละชั้นของผิวหน้ามีความสำคัญอย่างไร หรือทำหน้าที่อะไร  และอยากรู้ว่าเวลาที่เราเป็นสิวเกิดขึ้นบริเวณชั้นไหนของผิวหน้า  และสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวคืออะไร จริงหรือเปล่าค่ะที่ (คนผิวขาวจะมีผิวที่ไวต่อแสงแดดมากกว่าผิวสีดำ) และผู้ชายมีสภาพผิวหน้าที่หนากว่าผู้หญิง  ถ้าจะศึกษาหาข้อมูลทางด้านนี้ ช่วยแนะนำเวบไซด์ที่สามารถเข้าไปหาข้อมูลได้ หรือหนังสือที่ให้ความกระจ่างทางด้านนี้หน่อยค่ะ  ขอขอบพระคุณท่านที่ช่วยแนะนำและหาคำตอบมาให้ ล่วงหน้าด้วยค่ะ  ขอกราบงาม ๆ 1 ครั้งค่ะ

คำตอบ

  โครงสร้างผิว Skin Structure โครงสร้างผิวแบ่งออกเป็น 3 ชั้นใหญ่คือ Epidermis หนังกำพร้า ผิวชั้นนอก Dermis หนังแท้ ผิวหนังชั้นใน Subcutaneous Tissue ชั้นไขมัน ส่วนสิวเกิดที่ชั้น Dermis และ Epidermis ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่นี่

ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร หมายถึง, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร คือ, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร ความหมาย, ผิวหน้าของคนเรามีกี่ชั้นค่ะ และแต่ละชั้นมีความสำคัญอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu