ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี?, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี? หมายถึง, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี? คือ, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี? ความหมาย, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี?

อยากทราบว่าถ้าน้ำเหลืองไม่ดีจริงๆพอจะมีวิธีแนะนำได้ไหมค่ะโดยไม่ต้องไปหาหมอ

คำตอบ

น้ำเหลืองไม่ดี ส่วนมากเกิดจากตับทำงานได้ไม่ดี ตับจะส่งสัญญานเตือนมาที่หน้าและผิวพรรณ เช่น ฝ้า สิว กระ   และสีผิวที่หมอง   เพราะตับมีหน้าที่หลายอย่าง เก็บวิตามิน A D E K   แล้วตับยังทำหน้าที่ขับไขมันที่ไม่ดี ขับสารพิษต่าง เป็นต้น   กระบวนการกำจัดของเสียของตับจะเกิดขึ้นไม่สมบูรณ์ถ้าสารตั้งต้นในร่างกายมีไม่ครบ   ขั้นตอนต่อไปก็จะไม่เกิด         email sakkaset hotmail com

บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี หมายถึง, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี คือ, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี ความหมาย, บนใบหน้าบางครั้งก็เป็นสิวเกิดขึ้นมา มีคนบอกว่าน้ำเหลืองไม่ค่อยดีจะเกี่ยวกันไหมค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu