ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม?, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม? หมายถึง, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม? คือ, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม? ความหมาย, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม?

มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม

คำตอบ

                  ทำอาหารไฟแรง ๆ กระทะร้อน ๆ อาหารอร่อย ๆ แต่กระทะยิ่ง ร้อนน้ำมันยิ่งกระเด็น บางทีกระเด็นลวกมือไม้เป็นจุดแดงทำ เอาเด็ก ๆ หรือพวกสาว ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้เตา เพราะกลัวน้ำมัน กระเด็นโดนเป็นรอยแผล                   วิธีทำอาหารไม่ให้น้ำมันกระเด็น ต้องใส่เกลือป่นลงไปสักหยิบมือ พอเห็นไฟแรงน้ำมันกระเด็น ก็หยิบใส่เลย                   ทอดปลาก็เช่นกัน แทนที่จะนำปลาคลุกน้ำปลา หรือซอสให้เค็มก็หมักเกลือแทน นอกจากจะทำให้เวลาทอด น้ำมันไม่กระเด็นแล้วยังไม่ทำให้เนื้อปลาติดกระทะจนหนังปลา ถลอกปอกเปิกเวลากลับปลาด้วย ที่มา

มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม หมายถึง, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม คือ, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม ความหมาย, มีวิธีทำให้น้ำมันไม่กระเด็น เวลาทำอาหารไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu