ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า?, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า? หมายถึง, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า? คือ, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า? ความหมาย, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า?

มีก้อนเนื้อเล็กๆขึ้นที่หัวนมและมีอาการเจ็บด้วยเวลาโดนที่หัวนม nbsp อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมว่ามีอารการอย่างไร nbsp แล้วอาการที่ดิฉันเป็นมีโอกาสเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่าคะ

คำตอบ

                  สิ่งที่ตรวจพบที่ต้องระวังและมาพบแพทย์ คือถ้าเจออาการต่อไปนี้ ก้อน หรือ เนื้อเต้านมหนากว่าปกติ ผิวหนังแดง หรือร้อน รูขุมขนใหญ่ขึ้นเหมือนผิวส้ม ผิวหนังบุ๋ม หรือมีการหดรั้งมีการนูนของผิว ปวดกว่าปกติที่เคย คัน มีผื่น โดยเฉพาะบริเวณหัวนม และฐานรอบหัวนม หัวนมบุ๋ม การชี้ของหัวนมเปลี่ยนทิศทาง เลือดไหลออกจากหัวนม หรือมีแผลที่หายยากของเต้านม หัวนม                   เมื่อมาพบแพทย์ การวินิจฉัยมะเร็งเต้านมในปัจจุบันก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเจ็บตัวหรือมีแผลขนาดใหญ่ๆ จากการผ่าตัด หลังจากที่มีการตรวจร่างกายโดยแพทย์ผู้ชำนาญแล้ว แพทย์จะทำการตรวจเพิ่มเติมด้วยเครื่องแมมโมแกรมและอัลตราซาวน์ ในปัจจุบันเทคโนโลยีดิจิตอล แมมโมแกรมทำให้ภาพที่เห็นมีความชัดมากขึ้นกว่าเดิมที่เป็นระบบอนาล็อค ในรายที่มีเนื้อเต้านมแน่นมาก หรือมีความเสี่ยงสูง การตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า MRI ก็สามารถให้การวินิจฉัยได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลเพิ่มเติม

สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า หมายถึง, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า คือ, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า ความหมาย, สงสัยว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu