ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่?, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่? หมายถึง, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่? คือ, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่? ความหมาย, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่?

มีอาการเก็บกดภายในตัวเอง แล้วชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรงกับคนใกล้ตัวบ่อย  ด้วยคำพูดที่รุนแรง การใช้กำลัง และได้ร้องให้ แล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ หายเครียด มีอาการแบบนี้เป็นประจำ ควบคุมตัวเองไม่ได้ โมโหมาก โกรธง่าย หายช้า คืออาการของโรคจิตใช่หรือไม่

คำตอบ

แนะนำให้ปรึกษาจิตแพทย์ค่ะ อาจจะเป็นหรืออาจจะไม่เป็นก็ได้ค่ะ ต้องให้คุณหมอซักถามอย่างละเอียดเพื่อวินิจฉัยค่ะ

ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่ หมายถึง, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่ คือ, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่ ความหมาย, ชอบระบายอารมณ์ออกมาด้วยความรุนแรง แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แบบนี้เป็นโรคจิตหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu