ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว?, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว? หมายถึง, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว? คือ, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว? ความหมาย, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว?

ตอบหน่อยนะค่ะ เครียดมากๆๆๆค่ะ

คำตอบ

                  น้ำที่ล้างนั้น มีโอกาสที่จะเข้าไปในอวัยวะเพศได้น้อยมาก แต่การมีเพศสัมพันธ์แบบหลั่งข้างนอก ก็อาจท้องได้                   เพราะในระหว่างการสอดใส่อวัยวะเพศ นั้น ถึงน้ำอสุจิของผู้ชายยังไม่หลั่งออกมาแต่ก็จะมีน้ำหล่อลื่นที่หลั่งออกมา ก่อนหน้านั้น และอาจมีอสุจิปนออกมาด้วย ถึงจะมีปริมาณน้อยแต่ถ้าอสุจินี้แข็งแรงพอ และสามารถวิ่งผ่านไปผสมกับไข่ได้ก็ทำให้ผู้หญิงท้องได้เหมือนกัน                   นอกจากนี้ยังอาจทำให้ทั้งสองฝ่ายติดเชื้อโรคทางเพศสัมพันธ์ ทั้งกามโรคและเอดส์ได้อีกด้วย เพราะเชื้อเหล่านี้จะอยู่ในน้ำหล่อลื่น และเมื่อทั้งสองฝ่ายต่างสัมผัสน้ำหล่อลื่นของกันและกัน ถ้าฝ่ายหนึ่งมีเชื้อก็จะทำให้ติดต่อไปยังอีกฝ่ายหนึ่งได้ง่าย                   นอกจาก นั้น การตั้งครรภ์ยังอาจเกิดขึ้นได้ แม้ว่าเด็กสาวคนนั้นจะยังไม่เคยมีประจำเดือนมาเลยก็ตาม หรือแม้จะทำความสะอาดทั้งภายนอก และภายในหลังมีเพศสัมพันธ์แล้ว หรือแม้ว่าฝ่ายหญิงจะไม่บรรลุจุดสุดยอดก็ตาม                   อย่างนี้เห็นทีต้องใช้ถุงยางอนามัยดีกว่ามั้ยคะ ปลอดภัยจากการตั้งครรภ์ และโรคร้ายที่ตามมาได้อีกด้วย   ที่มา

แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว หมายถึง, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว คือ, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว ความหมาย, แฟนปล่อยนอกจากนั้นก้ไปล้าง แร้วน้ำที่ล้างมีสิทธิ์เข้าไปในอวัยวะเพศมั้ยค่ะ อย่างงี้จะท้องรึป่าว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu