ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี?, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี? หมายถึง, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี? คือ, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี? ความหมาย, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี?

มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี

คำตอบ

ถ้ามีแฟนแล้วเป็นคนขี้หึง แบบว่า       ห้ามคุณไปคุยเล่นกับคนแปลกหน้าที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน       ถ้าโทรศัพท์มาหา แล้วมีคนอื่นรับสายแทน เขาจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ       เขาไม่พอใจหากคุณดูเซ็กซี่จนน่าอัศจรรย์ แล้วจะเพียรถามอยู่นั่นแหละว่า จะสวยไปให้ใครมอง พูดจาน่าตบดีค่ะ       ทำ อย่างไร เขาก็ไม่เชื่อว่า หนุ่มหล่อสุดฤทธิ์ขนาดทอม ครูซ ที่คุณคุยด้วย เมื่อกี้ เป็นน้องชายแท้ๆ ของคุณเอง แบบนี้ท่าทางจะอาการหนัก       จะเพจหรือโทรศัพท์มาหาคุณทุกนาทีที่เขาว่างจากงาน เพื่อจับให้มั่น คั้นให้ตายว่า คุณอยู่กับใครหรือเปล่า                   หากแฟนของคุณมีอาการประมาณนี้ ขอแสดงความยินดีว่า เขาคงรักคุณมากสินะ แต่รักแบบเกินไป ก็ไม่ไหวเหมือนกัน                   เพราะถ้าจะกระดุกกระดิกไปไหน หรือทำอะไรคงลำบากใจไม่น้อย ที่สำคัญ ยิ่งเขาหึงคุณมากเท่าไหร่ ความรักที่คุณมีให้ดูเหมือนจะลดดีกรีลงตามไปด้วย มากเท่านั้น ใช่ไหมล้า ของแบบนี้ไม่ต้องปิด เมอร์ลินก็รู้ ว่าไอ้พวกชอบหึงเหล่านี้ มันน่ารำคาญมากแค่ไหน                   แต่คุณๆอย่าเพิ่งสิ้นหวังไป เพราะความเป็นคนขี้หึงสามารถเปลี่ยนได้ ไม่ถึงกับเป็นแล้วเป็นเลย อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่อยากให้เขาหวงมาก คุณก็ต้องร่วมมือ ช่วยขจัดอารมณ์นรกนี้ ให้ออกไปจากใจเขาด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้มัน เป็นไปตามบุญตามกรรม นี่หมายถึงในกรณีที่ คุณรักเขาอย่างจริงจังนะ                   การช่วยกันก็ไม่ต้องอะไรมาก แค่พูดให้กำลังใจเขาบ่อยๆว่า คุณนั้นรักเขา อย่างไม่ต้องสงสัย และขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ต้องไปหึงระบาด ให้รักของเรา ต้องอับปางเร็วนักหรอก พูดแค่นี้ ถ้าเข้าใจก็โอเคไป แต่ถ้ายังสติแตก จะตัดหางปล่อยวัด ก็ทำไปเถอะ ที่มา

มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี หมายถึง, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี คือ, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี ความหมาย, มีแฟนขี้หึง จะรับมือเขาอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu