ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่?, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่? หมายถึง, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่? คือ, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่? ความหมาย, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่?

อยากทราบเคล็ดลับในการอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟ ต้องทำยังไงให้กรอบเหมือนทอดใหม่เพราะทำยังไง๊..ยังไง มันก็ออกมาเหนียวๆ นิ่ม ๆทุกที

คำตอบ

                  อาหารที่ผ่านการทอด ย่างหรืออบ ไม่เหมาะที่จะนำมาอุ่นด้วยเตาไมโครเวฟ เพราะจะทำให้อาหารนิ่มและแฉะ เพราะน้ำในอาหารซึมเข้าไปในเปลือกกรอบในระหว่างการให้ความร้อน รวมทั้งเกิดการควบแน่นของน้ำภายในเตาไมโครเวฟเมื่ออุณหภูมิลดลง                   ปัญหานี้อาจแก้ไขด้วยการอุ่นอาหารด้วยไมโครเวฟโดยใช้เวลาไม่มาก พอให้อาหารร้อนก็พอ หรืออาจใช้เตาอบอุ่นอาหารทอด ก็จะทำให้อาหารกรอบกว่าใช้ไมโครเวฟค่ะ  

วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่ หมายถึง, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่ คือ, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่ ความหมาย, วิธีอุ่นอาหารทอดในไมโครเวฟให้กรอบเหมือนทอดใหม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu