ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ?, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ? หมายถึง, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ? คือ, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ? ความหมาย, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ?

..

คำตอบ

                  การรักษาโดยทั่วไปหมอมักใช้การตัดออก หรือใช้แสงเลเซอร์ โดยขึ้นอยู่กับขนาด ตำแหน่ง และลักษณะของไฝว่าเหมาะสมกับวิธีไหน                   ปัจจุบัน พบว่าโดยทั่วไปมีการรักษากันเอง โดยใช้น้ำปูนผสมสบู่ทาบ้าง ใช้กรดกัดบ้าง ซึ่งมีน้อยรายนักที่โชคดีไฝหลุดไปโดยไม่มีแผลเป็น แต่ส่วนใหญ่กรดมักจะทำลายกัดผิวหนังลึกเกินไป จนเกิดเป็นรอยบุ๋มหรือแผลเป็นนูนขึ้น ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นแล้วจะแก้ไขได้ยาก อาจจะดีขึ้นเพียงเล็กน้อยหรือแก้ไขไม่ไดเลย                   เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะเอา ไฝออก ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่า เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีที่สุด อย่าทำเอง เพราะจะไม่คุ้มกับการได้รอยแผลเป็นไว้ในครอบครองหรอกนะคะ ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ หมายถึง, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ คือ, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ ความหมาย, มีวิธีลารอยไฝ หรือ ขี้แมลงวันบนใบหน้า ที่ทำง่ายๆบ้างไหมครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu