ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊?, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊? หมายถึง, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊? คือ, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊? ความหมาย, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊?

คืออยากรู้มากว่าจะติดเอดส์ไม๊ หากผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เป็นเอดส์ แต่เรามีเพศสัมพันธ์ด้วยจนอวัยวะเพศถลอก เลือดซิบๆ จะมีโอกาศเป็นเอดส์ไม๊ครับ

คำตอบ

                  ถ้าคู่นอนของคุณไม่ได้มีเชื้อเอดส์ คุณก็ไม่เป็นเอดส์หรอกค่ะ เพราะเอดส์ หรือ AIDS เป็นกลุ่มอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นเพราะร่างกายได้รับเชื้อไวรัสเอดส์ หรือ เอชไอวี HIV   แต่การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใส่ถุงยางอนามัย ก็ทำให้คุณเสี่ยงติดเชื้อเอดส์ได้ค่ะ เพราะคุณไม่สามารถทราบได้ว่าคนที่คุณมีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้น เค้าติดเชื้อเอดส์อยู่หรือไม่                   การร่วมเพศกับผู้ติดเชื้อเอดส์ โดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย ไม่ว่าชายกับหญิง ชายกับชาย หรือหญิงกับหญิง ทั้งช่องทางธรรมชาติหรือไม่ธรรมชาติ ก็ล้วนมีโอกาสติดโรคนี้ได้ทั้งสิ้น และปัจจัยที่ทำให้มีโอกาสติดเชื้อมากขึ้นได้แก่การมีแผลเปิดและจากข้อมูลของกองระบาดวิทยาพบว่า ร้อยละ 83 ของผู้ป่วยเอดส์ได้รับเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคเอดส์

มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊ หมายถึง, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊ คือ, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊ ความหมาย, มีเพศสัมพันธ์ แบบไม่ใส่ถุงยาง จนอวัยวะเพศชายถลอก มีเลือดซิบๆ ถามว่าจะติดเอดส์ไม๊ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu