ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง?, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง? หมายถึง, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง? คือ, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง? ความหมาย, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง?

ข้าพเจ้ามีวาสนาได้ สร้างพระประธาน ปางสะดุ้งมาร หน้าตัก 30 นิ้ว แบบทองเหลืองเพื่อจะนำถวายเป็นพระประธานที่หอฉัน ในจังหวัดเกิด  เพราะอยากอุทิศผลบุญนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรเป็นหลัก  และควรให้ถึงแก่บิดา มารดาที่ล่วงลับไปแล้วด้วยได้หรือไม่ และยังมีเทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวเรา และอื่นๆ ถ้าอุทิศผลบุญนี้ให้วิญญาณอื่นๆ ด้วยที่ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวร จะได้หรือไม่แล้วเจ้ากรรมนายเวรจะได้รับบุญเต็มที่หรือเปล่าขอท่านผู้รู้ทุกท่าน โปรดให้ความคิดเห็นและขอแนะนำด้วยเถิดเพราะข้าพเจ้าจะถวายพระประธานนี้ ในต้นเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว และต้องเตรียมอะไรอย่างอื่นที่เป็นมงคลอีกบ้าง(จุดประสงค์หลัก คือสร้างให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะอยากลดกรรม  แต่ใจก็อยากให้ผู้อื่นด้วย อันมีบิดา มารดาเป็นต้น จะได้หรือไม่)

คำตอบ

ขอบคุณมากค่ะ คุณ Benzcud   เข้าไปอ่านแล้วค่ะได้ปัญญาขึ้นมากเลย แต่ยังไม่กระจ่างนะคะ คือที่ว่าถ้าเราให้คนอื่นด้วย แล้วเจ้ากรรมนายเวรเค้าจะได้ เต็มที่หรือเปล่าน่ะคะ   ยังไงหากมีท่านผู้รู้ท่านใดทราบช่วยแจ้งให้ได้กระจ่างด้วยนะคะ และกำหนดการที่จะไปถวายพระประธาน คือ วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 09 09 น เป็นวันพระค่ ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 เชิญทุกท่านอนุโมทนาบุญได้นะคะ

สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง หมายถึง, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง คือ, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง ความหมาย, สร้างพระประธานถวายวัด ควรอุทิศให้ใครบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu