ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม?, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม? หมายถึง, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม? คือ, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม? ความหมาย, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม?

ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม

คำตอบ

  น้ำชานอกจากจะเป็นเครื่องดื่มแล้ว ยังช่วยขจัดกลิ่นคาวได้ เวลาที่ใช้มือแกะกุ้ง ปู ปลา ให้ล้างมือในถ้วยน้ำชาอุ่นที่เตรียมไว้ แล้วเช็ดด้วยกระดาษเช็ดมือ มือจะไม่เหม็นคาว ส่วนน้ำชาก้นกาที่เหลือในตอนเช้าอย่าเพิ่งเททิ้ง ให้ใช้เศษผ้าชุบ นำมาเช็ดถูบานกระจกหน้าต่างหรือกระจกส่องหน้า จะทำให้กระจกใสสะอาดมองดูใหม่ และยังประหยัดเงินไม่ต้องซื้อน้ำยาล้างกระจกอีกด้วย ที่มา หนังสือความรู้คู่บ้าน โดย พรรณิภา ต่วนโสภณ

ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม หมายถึง, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม คือ, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม ความหมาย, ประโยชน์ของน้ำชา ยังทำอะไรได้อีก นอกจากเป็นเครื่องดื่ม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu