ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม?, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม? หมายถึง, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม? คือ, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม? ความหมาย, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม?

คือว่า ผมอยากถามว่า ตอนนี้ผมสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีการ นอนคว่ำกับที่นอน แล้วบิดตัวซ้ายขวา ซึ่งเป็นการสำเร็จความใคร่ที่ไม่มี การกระทำกับอวัยวะเพศ แบบ ขึ้นๆลงๆ จากนั้นผมลองสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีการ ชักว่าว มันก้อไม่สำเร็จ(อสุจิไม่ออก) ผมอยากทราบว่า ถ้าผมไปมีเพศสัมพันธ์ ตามปกติ แล้วอสุจิผมมันจะออกมาหรือป่าว เพราะผมชักว่าวแล้วอสุจิมันไม่ออก   ผมกังวลมากๆเลย กลัวที่จะมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้

คำตอบ

แนะนำให้ลองปรึกษาแพทย์ดูค่ะ

ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม หมายถึง, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม คือ, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม ความหมาย, ถ้าสำเร็จความใคร่ที่ไม่ธรรมดา แล้วจะมีเพศสัมพันธ์ ได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu