ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว?, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว? หมายถึง, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว? คือ, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว? ความหมาย, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว?

เพื่อนๆคนไหนรู้ตอบด้วยนะคับ

คำตอบ

                  ผู้ชายทุกคนจะมีการแข็งตัวตามวงจรการนอน Sleep Cycle ทุก 1 ชั่วโมงครึ่ง ในคืนหนึ่งจะแข็งตัวประมาณ 4-5 รอบ ยิ่งตอนช่วงเช้าตี 5 ถึงตอนสายๆ จะมีฮอร์โมนเพศหลั่งจากสมองยิ่งส่งเสริมให้มีการแข็งตัวได้มาก ไม่เกี่ยวกับอารมณ์ทางเพศ ไม่เกี่ยวกับความฝัน ไม่สัมพันธ์กับระดับความต้องการทางเพศ ใครไม่เกิดอาการแบบนี้ถือว่าผิดปกติ ที่มา                   การบริหารความแข็งของอวัยวะเพศเป็นประจำเป็น เรื่องที่มีความจำเป็น เพราะในยามปกติแล้วอวัยวะเพศจะแข็งตัวตอนเช้าเพื่อยืดขยายเส้นเลือดและเนื้อเยื่อ ถ้าไม่มีการขยายตัวเป็นประจำจะมีโอกาสที่เกิดพังผืดภายในอวัยวะเพศจนทำให้ ขนาดของอวัยวะเพศหดลงได้ในอนาคต ถ้าตอนเช้าไม่มีการแข็งตัว ตอนเย็นยามอาบน้ำควรจะนวดให้แข็งตัวขึ้นมาอย่างน้อย 5 นาทีเป็นประจำ นพ พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว หมายถึง, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว คือ, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว ความหมาย, ทำไมตอนเช้าๆอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu