ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ?, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ? หมายถึง, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ? คือ, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ? ความหมาย, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ?

.

คำตอบ

                  อาการหนังศีรษะลอกเป็นแผ่นอาจพบได้ในโรคผิวหนังหลายโรคครับ ขึ้นอยู่กับความรุนแรง การกระจายและอาการที่พบร่วมด้วย                   สำหรับอาการของคุณ ถ้ามีหนังศีรษะลอกเป็นอย่างเดียวไม่คัน อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ที่พบได้บ่อย เช่น                   - ผื่นแพ้ผิวหนัง ซึ่งอาจจะเกิดจากการสัมผัสสารต่าง ๆ เช่น แชมพู น้ำมันใส่ผม ครีมนวดผม ทำให้มีผิวหนังอักเสบ ส่วนใหญ่จะมีอาการคันร่วมด้วยแต่ถ้าเป็นไม่มากมีแต่ผิวแห้งลอกได้                   - ผิวหนังอักเสบที่หนังศีรษะ ถ้าโรคไม่รุนแรงจะมาด้วยหนังศีรษะลอกเป็นขุยหรือที่เรียกว่ารังแค นั่นเอง ถ้าเป็นรุนแรง อาจมีตุ่งแดงคันและลอกเป็นขุยได้                   - สะเก็ดเงิน ซึ่งมักจะมีผื่นที่หนังศีรษะร่วมด้วย แต่โรคนี้สะเก็ดจะหนาอยู่บนผื่นแดง ขอบเขตชัดเจน และมักจะมีผื่นตามตัว เล็บร่วมด้วย จะเห็นได้ว่าอาการของคุณอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทางที่ดีควรไปพบแพทย์เพื่อรักการตรวจและวินิจฉัยดีกว่าครับ ข้อมูลจาก นพ กิตติ์ เชื้อเพชระโสภณ

หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ หมายถึง, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ คือ, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ ความหมาย, หนังศรีษะลอก เปนแผ่นแห้งๆ ทำไงดีครับ มีวีธีรักษาอย่างไรบ้างครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu