ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่?, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่? หมายถึง, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่? คือ, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่? ความหมาย, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่?

บ้านผมมีกระจกเงาในห้องน้ำ อายุการใช้งาน 22 ปี ปรอทที่ฉาบอยู่ด้านหลังลอกออกบ้างแล้ว ใต้กระจกมีแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ที่โกนหนวดวางอยู่ เวลาน้ำสาดโดนกระจก มันจะลงมาเปียกแปรงด้วย จะอันตรายไหมครับ

คำตอบ

"}             ขึ้นชื่อว่า ของเก่า นอกจากสภาพจะชำรุดทรุดโทรมแล้ว บางครั้งอาจมีพิษภัยที่คุณคาดไม่ถึงได้ด้วยนะคะ             เมื่อไม่นานมานี้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคสหรัฐฯ CDC เตือนให้ระวังอันตรายจากโลหะหนักทั้งหลาย เช่น สารปรอทในของเก่า หลังจากพบเหตุการณ์สารปรอทรั่วมาหลายครั้ง โดยเฉพาะสารปรอทที่รั่วออกมาจากลูกตุ้มนาฬิกา             ลูกตุ้มนาฬิกาโบราณอาจใส่สารปรอทเป็นตัวถ่วงน้ำหนัก กระจกโบราณอาจฉาบสารปรอทหรือดีบุกไว้ด้านหลัง และที่ต้องระมัดระวังก็เพราะ สารปรอทมีพิษต่อสมอง หัวใจ ไต ปอด และระบบภูมิคุ้มกันของเรา           คุณน่าจะเปลี่ยนกระจกใหม่นะคะ   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่ หมายถึง, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่ คือ, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่ ความหมาย, ปรอทที่เคลือบกระจกเงาเป็นอันตรายหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu