ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้?, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้? หมายถึง, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้? คือ, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้? ความหมาย, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้?

ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้

คำตอบ

                    น้ำกลั่น ไม่เหมาะที่จะนำมาดื่ม เพราะไม่จำเป็นที่ร่างกายจะต้องได้รับน้ำบริสุทธิ์เนื่องจากร่างกายของ มนุษย์มีกลไกของการขับถ่ายของเสียออก จากร่างกายอยู่แล้ว ร่างกายควรได้รับเกลือแร่บ้าง ขณะเดียวกัน ในกระบวนการผลิตน้ำกลั่นจะเสียค่าใช้จ่ายสูงมากเมื่อเทียบกับวิธี การปรับปรุงคุณภาพน้ำแบบอื่นๆ น้ำกลั่นจะมีพีเอชค่อนข้างต่ำ และมีความเป็นกรดและน้ำกลั่นที่ผลิตได้นั้น หากเก็บในภาชนะ บรรจุที่ไม่สะอาดหรือไม่ระวังให้ดี น้ำกลั่นที่บริสุทธิ์จะสามารถเป็นตัวทำละลายที่ดี อาจเกิดการปนเปื้อน ทำให้คุณภาพน้ำด้อยลงได้ และถ้าหากจะบริโภค น้ำกลั่น ต้องแน่ใจว่าเป็นน้ำกลั่น ที่ผลิตเพื่อการบริโภคเท่านั้น ไม่ควรนำน้ำกลั่นที่ใช้เติมแบตเตอรี่รถยนต์มาบริโภคเป็นอันขาด เนื่องจากในการผลิตน้ำกลั่นที่ใช้เติมแบตเตอรี่รถยนต์นั้น เป็นกระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรม อาจทำให้ไม่ได้มาตรฐาน ที่จะนำมาบริโภคได้ เนื่องจากในน้ำกลั่นดังกล่าวอาจมีสารเคมี และ หรือ โลหะหนักปนเปื้อน ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ น้ำกลั่นที่บริสุทธิ์เหมาะที่จะใช้สำหรับการแพทย์ เช่น ผสมยา น้ำเกลือ หรือ ในการผลิตเครื่องสำอาง เป็นต้น ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้ หมายถึง, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้ คือ, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้ ความหมาย, ทำไมน้ำกลั่นจึงดื่มไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu