ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า?, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า? หมายถึง, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า? คือ, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า? ความหมาย, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า?

ผมอยากทราบว่าตัวเองมีเช็คช่วยชาติออกหรือเปล่า เพราะว่าผมทำงานบริษัทได้ส่งเอกสารกับทางบริษัท แต่เอกสารไม่สมบูรณ์ จึงได้ไปส่งเอกสารใหม่ที่ประกันสังคมสมุทรปราการ  แต่ตอนนี้ทางบริษัทได้รับเช็คหมดแล้ว แต่ไม่มีรายชื่อของผม จึงอยากจะตรวจสอบผมจะสามารถตรวจสอบได้อย่างไร เข้า wed อะไรครับเครียดมาก ขอบคุณครับ

คำตอบ

ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานประกัน สังคมเขตพื้นที่ จังหวัด สาขาทั่วประเทศ หรือโทร 1506 ติดต่อทางระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดได้ที่ www sso go th  

อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า หมายถึง, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า คือ, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า ความหมาย, อยากทราบว่า ตัวเองมีชื่อรับเช็คช่วยชาติหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu