ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ?, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ? หมายถึง, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ? คือ, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ? ความหมาย, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ?

ไม่ทราบว่าทำไม เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วถึงปวดปัสสะวะคะจะถือว่าเป็นสิ่งผิดปกติหรือไม่คะ เพราะเหตุใด

คำตอบ

                  ถ้าเป็นบ่อยๆ หรือปวดท้องมาก หรือปัสสาวะออกมาแต่ละครั้งจะน้อยมาก ปัสสาวะกะปริดกะปรอย หรือปัสสาวะไม่ออก ลองปรึกษาคุณหมอดูก่อน เพราะอาจเป็นอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ                   ถ้าไม่ใช่ อาจเกิดจากการที่มีเลือดมาคั่งที่อุ้งเชิงกรานเวลาที่มีอารมณ์เพศ ทำให้เกิดอาการคล้ายอยากจะปัสสาวะดังกล่าว วิธีการแก้ไขก็คือให้ไปปัสสาวะให้เรียบร้อยก่อนที่จะมีการร่วมรักกัน                   และควรจะไปปัสสาวะอีกครั้งหลังจากทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยไปแล้ว ทำแบบนี้จนเป็นนิสัยนอกจากจะป้องกันกระเพาะปัสสาวะอักเสบแล้ว ยังอาจทำให้อาการปวดหน่วงดังกล่าวลดลงไปด้วยไม่มากก็น้อยไม่เชื่อก็ทดลองดู ได้เลยทันที                   เทคนิคที่จะช่วยทำให้การไหลเวียนของโลหิตในร่างกายดีก็คือ ควรออกกำลังการบริหารกล้ามเนื้อในอุ้งเชิงกรานด้วยการขมิบก้นนานครั้งละ 10 วินาที ทำให้ได้วันละ 50-100 ครั้ง โดยวิธีการขมิบก้นนี้จะทำให้กล้ามเนื้อรอบๆ ช่องคลอดแข็งแรงขึ้น                   และการไหลเวียนของโลหิตในอุ้งเชิงกรานดี ผลก็คือไม่ค่อยมีเลือดมาคั่งมากเวลามีอารมณ์เพศ การปวดหน่วงและอยากปัสสาวะก็จะลดลงไปได้ แถมยังทำให้การร่วมรักนั้นมีความสุขสมเพิ่มขึ้นด้วยกันทั้งสองฝ่าย เพราะจะทำให้เธอไปถึงดวงดาวได้ง่ายขึ้นด้วย จริงๆ นะ                   ลองมีเพศสัมพันธ์กันโดยที่เธอเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนบ้างซิ น่าจะดีนะ เพราะอาจจะทำให้อาการปวดปัสสาวะลดลงได้ โดยเฉพาะในท่วงท่าที่เธอหันหน้าไปทางปลายเท้าของคุณ เพราะในท่วงท่าดังกล่าวอวัยวะของคุณจะไม่ค่อยเสียดสีกับผนังช่องคลอดด้านที่ มีกระเพาะปัสสาวะอยู่มากนัก ลองดูนะครับ ที่มา

ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ หมายถึง, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ คือ, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ ความหมาย, ทำไม??เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วจึงปวดปัสสะวะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu