ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ?, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ? หมายถึง, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ? คือ, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ? ความหมาย, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ?

กำลังจะเป็นพ่อคนเลยอยากให้ลูกได้รับสิ่งดีๆ

คำตอบ

การฟังเพลงของคุณแม่โดยหวังว่าลูกจะได้ยินด้วยน่าจะส่งผล 2 ประการ คือ เสียงเพลงจะผ่านทางหน้าท้อง ผ่านมดลูกและน้ำหล่อเด็กทำให้เด็กในครรภ์ได้ยินโดยตรง เพลงที่คุณแม่ชอบและฟังแล้วมีความสุข ย่อมส่งผลให้จิตใจและร่างกายคุณแม่มีความสุข ระบบไหลเวียนโลหิตปกติดี เด็กก็จะได้ออกซิเจนและสารอาหารได้ดีครับ                   เพราะฉะนั้นคุณแม่ควรมีเวลาได้นอนพักในบรรยากาศที่ไม่มีเสียงดังรบกวน และฟังเพลงที่คุณแม่ชอบ ซึ่งถ้าเป็นเพลงเย็นๆ ก็จะส่งผลดี ไม่จำเป็นต้องใช้เสียงดังมากหรือเอาลำโพงมาติดหน้าท้อง เพราะเสียงดังมากจะทำให้เด็กตกใจได้ครับ สรุปคือเสียงที่ฟังควรมีระดับปกติถือว่าเพียงพอครับ นพ มฆวัน ธนะนันท์กูล ข้อมูลเพิ่มเติม เสียงดนตรีช่วยกระตุ้นพัฒนาการทารกในครรภ์

อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ หมายถึง, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ คือ, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ ความหมาย, อยากได้ mp3 ไว้สำหรับคนที่กำลังตั้งครรภ์ฟังจะหาได้ที่ไหนคับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu