ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว?, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว? หมายถึง, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว? คือ, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว? ความหมาย, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว?

จะมีลมออกทางช่องคลอดเวลาลุกนั่ง ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าวค่ะ เหมือนการผายลมแต่มีลมออกที่ช่องคลอด จะทำอย่างไรดี หาทางแก้ไขด่วนค่ะ

คำตอบ

ลมออกเพราะช่องคลอดกว้าง                   ปกติแล้วช่องคลอดของผู้หญิงเราจะปิดสนิทมิดชิด ผนังช่องคลอดจะตีเบียดเข้ามาหากันสนิท ไม่ได้เป็นช่องโพรงกลวงๆ นะครับ ปากทางก็จะมีแคมนอกที่เบียดปิดเข้ามาหากันสนิท แค่นั้นไม่พอ แคมเล็กจะเหมือนเป็นหน้าต่างเล็กๆ ปิดซ้อนทับอีกชั้น ทำให้ลมไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ ขนาดลงแช่น้ำ น้ำก็ยังเข้าไปในช่องคลอดไม่ได้เลย                   แต่เมื่อความเป็นสาวมันหมดไปแล้ว ช่องคลอดที่ปกติมันจะปิดมิดชิด พอมีอะไรผ่านเข้าผ่านออกมันก็จะเริ่มยืดหย่อนไปบ้าง ยิ่งถ้าคลอดลูกเองแล้วไม่ได้สนใจบริหารให้มันเข้าที่เข้าทาง ช่องคลอดก็จะยิ่งขยายกว้างออกไปกันใหญ่ จากแต่เดิมเมื่อลองอ้าขาเอากระจกส่องดูก็จะเห็นแคมสองข้างมาปิดกันสนิทดูมิดชิดดี แต่ถ้าลองแยกขาดูแล้วเห็นช่องคลอดอ้าออกเห็นข้างในโล่งโจ้งไปหมด อย่างนี้แหละที่เรียกว่า ช่องคลอดกว้าง                     ข้อมูลเพิ่มเติม

ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว หมายถึง, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว คือ, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว ความหมาย, ใช่อาการช่องคลอดไม่กระชับหรือป่าว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu