ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม?, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม? หมายถึง, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม? คือ, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม? ความหมาย, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม?

ดิฉันอยากทราบว่าตอนนี้ดิฉันกินยาคุมอยู่แต่วันเสาร์ที่6 นี้ประจำเดือนจะมาแต่ดิฉันจะต้องไปเที่ยวกับทางบ้านและแฟน ดิฉันอยากจะกินยาเลื่อนประจำเดือนแล้วมันจะกินได้ไหมจะมีผลไหมค่ะและดิฉันอยากทราบว่าถ้าเลื่อนได้ในวันที่กินยาเลื่อนแต่ไม่ได้กินยาคุมถ้ามีอะไรกับแฟนจะหลั่งข้างในได้ไหมค่ะ ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

ยาคุมกำเนิด คือ   ยาเม็ดที่ใช้กินทุกวันเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ได้ เพราะฮอร์โมนในเม็ดยาทำให้ไม่มีไข่สุก   มูกปากมดลูกเหนียวขึ้น   ตัวอสุจิผ่านได้ยาก   และเยื่อบุโพรงมดลูกไม่เจริญ   จึงป้องกันการตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี อ่านเพิ่มเติมเรื่องยาคุมกำเนิด หากจะเปลี่ยนเป็นกินยาเลื่อนประจำเดือน ไม่แนะนำค่ะ   หรือไม่แน่ใจ ลองปรึกษาเภสัชกร ร้านยาก็ได้ค่ะ

การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม หมายถึง, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม คือ, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม ความหมาย, การกินยาคุมแล้วกินยาเลื่อนประจำเดือนได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu