ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ?, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ? หมายถึง, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ? คือ, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ? ความหมาย, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ?

อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ

คำตอบ

                  วิธีสังเกตไข่สด คือ ผิวจะมีนวลเคลือบอยู่ เมื่อจับ ผิวจะสาก ๆ และถ้าลองตอกออกดู ไข่แดงจะนูน ขณะที่ไข่ขาวจะเป็นลิ่ม ๆ ในทางตรงข้าม หากไข่ไม่สดผิวจะค่อนข้างมัน ลื่น เมื่อตอกออกดู ไข่แดงจะแบนราบ ถ้าใกล้เสีย ไข่แดงจะเละ และจะมารวมกับไข่ขาว xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   เวลาซื้อไข่มาแล้ว ห้ามล้าง เพราะจะทำให้นวลที่เคลือบอยู่ ถูกล้างออกหมด คงไว้ซึ่งเปลือกไข่ที่มีรูพรุน ทำให้เชื้อโรคสามารถซึมผ่านทางรูพรุนนี้ เข้าไปภายในไข่ ทำให้ไข่เสียเร็วขึ้น                   การเก็บรักษาไข่ควรเก็บในช่องเก็บไข่ในตู้เย็น โดยให้ด้านป้านอยู่ด้านบน เพราะด้านป้านจะมีฟองอากาศอยู่ภายใน พอพลิกขึ้นด้านบน จะทำให้ไข่แดงไม่แตกเร็ว จึงเก็บไข่ได้นานขึ้น                   รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าอยากมีไข่ไว้ทานนาน ๆ ก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้ ที่มา Dailynews

อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ หมายถึง, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ คือ, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ ความหมาย, อยากทราบวิธีเก็บไข่ให้ได้นาน ๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu