ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม?, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม? หมายถึง, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม? คือ, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม? ความหมาย, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม?

สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินแต่อยากมีลูกจะสามารถมีลูกได้ไหมและถ้ามีลูกจะเป็นเหมือนสามีไหมคะ

คำตอบ

                  โรคสะเก็ดเงินสามารถมีบุตรได้ โดยไม่ควรรับประทานยาในขณะตั้งครรภ์ หรือควรปรึกษาแพทย์ถ้าจำเป็นต้องใช้ยาจริงๆ กรรมพันธุ์มีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง ทำให้บุตรของคุณจะมีโอกาสเป็นโรคมากกว่าคนอื่น แต่ก็มีปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วยนะคะ ควรงดการดื่มสุราและอาหารทะเล โดยเฉพาะถ้าพบว่ามีการกระตุ้นผื่นให้เป็นมากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการทำสีผมและยืดผม เพราะสารเคมีอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นการกระุตุ้นให้เกิดผื่นได้ค่ะ ที่มา พญ สุรีรัตน์                   อย่างไรก็ตาม แนะนำให้ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดีกว่าค่ะ ประสบปัญหา ไม่เข้าใจในโรคสะเก็ดเงิน สงสัยในอาการ ต้องการคำปรึกษา โทรศัพท์สายด่วน ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โทร 0-2411-1531 ข้อมูลเพิ่มเติม

สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม หมายถึง, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม คือ, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม ความหมาย, สามีเป็นโรคสะเก็ดเงินจะมีลูกได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu