ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ?, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ? หมายถึง, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ? คือ, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ? ความหมาย, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ?

เป็นคนโลหิตจางค่ะ แล้วปกติก็ทานยาคุม แต่ไม่ได้เน้นที่คุมกำเนิด แต่เน้นที่ให้ประจำเดือนแล้วฮอร์โมนนิ่งขึ้นน่ะค่ะ แล้วก็ได้หยุดกินไปสองเดือนก่อน เดือนแรกประจำเดือนไม่มา ย่างเข้าเดือนที่สอง แล้วได้มีอะไรกับแฟน โดยที่ไม่ได้คุม หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ก็รู้สึกปวดหน่วง ๆ ที่ท้องน้อย (เหมือนเวลาประจำเดือนก่อนมาน่ะค่ะ) แต่ที่รู้สึกแปลกใจคือ ก่อนทานยาคุมเนี่ย จะปวดท้องประจำเดือนมาก และพอเข้าห้องน้ำ มีเหมือนตกขาวค่ะ แต่เป็นสีออกส้ม ๆ แดง ๆ แล้วก็ปวดท้องหน่วง ๆ อยู่ อยากทราบว่าจะใช่เลือดล้างหน้าเด็กหรือเปล่าคะ

คำตอบ

    ถ้าคุณไม่อยากพลาดโอกาสที่สำคัญที่สุด   รีบ คลิ๊กที่ปุ่ม Magic Button ข้างล่างนี้   พร้อมรับ Special Bonus Ebook - วิธีเนรมิตเงินได้ดั่งใจนึก   ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ส่งตรงถึง   EMail ของคุณ ฟรี -- GetResponse subscription form | start -- -- document getElementById XSP_LEFT_PANEL_SPC innerHTML document getElementById XSP_LEFT_PANEL innerHTML document getElementById XSP_LEFT_PANEL innerHTML   document getElementById XSP_RIGHT_PANEL_SPC innerHTML document getElementById XSP_RIGHT_PANEL innerHTML document getElementById XSP_RIGHT_PANEL innerHTML   --

อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ หมายถึง, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ คือ, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ ความหมาย, อยากทราบว่าท้องมั้ยคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu