ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่?, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่? หมายถึง, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่? คือ, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่? ความหมาย, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่?

พอดีไปอ่านเจอมา เลยอยากรู้เรื่องกฎหมายให้มากกว่านี้ ช่วยหน่อยนะครับ Subject nbsp FW ใบขับขี่เป็นทรัพย์สิน ใบขับขี่เป็นทรัพย์สิน ตำรวจไม่สามารถยึดได้ มีประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่ เมื่อเช้านี้ได้ฟังรายการ บัณทึกสถานะการณ์ ทางวิทยุแห่งประเทศไทยตอน 8 00 น วันนี้มีการสัมภาษณ์ คุณจาตุรงค์ ฉายแสง รองนายกรัฐมนครี เรื่องมาตรการความปลอดภัยในช่ วงเทศกาล มีตอนหนึ่งที่ท่านพูดว่า ใบขับขี่เป็นทรัพย์สิน ตำรวจไม่สามารถยึดได้ ตำรวจออกใบสั่ง ให้ไปเสียค่าปรับ ถ้าหากยึดใบขับขี่ ถือเป็นการลักทรัพย์ แต่ความเป็นจริงทั้งในอดี ตและในปัจจุบันนี้ เวลาตำรวจทางหลวงหรือตำรวจจราจร และแม้แต่ตำรวจสายตรวจ หรือตามด่านต่างๆ เวลาเรียกรถเพื่อตรวจ มักจะขอดูใบขับขี่ และยึดเอาไป แล้วหาข้อหาให้ บางทีก็ยึดแล้วเดินเข้าป้อมเพื่ อให้คนขับรถเข้าไปเจรจา บางทีก็ยึดโดยไม่ให้ใบสั่งแต่ บอกให้ไปเอาที่สถานี บางทีก็ยึดไปพร้อมออกใบสั่ง เพื่อให้ไปเสียค่าปรับ ประชาชนส่วนใหญ่งง วิธีการปฏิบัติของตำรวจ ต่อไปถ้าตำรวจจะยึดใบขับขี่ต้ องไม่ยอมให้ ไป ถ้าตำรวจเอาไปจริงๆ ต้องแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ เวลาทำผิดกฏจราจร ตำรวจก็ให้ใบสั่งได้อยู่แล้ว และใบสั่งมีความสำคัญมาก ผู้รับต้องไปเสียค่าปรับ ถ้าไม่ ไป ทางราชการก็มีมาตรการที่จั ดการอยู่แล้ว เช่นไม่ต่อทะเบียนตัดคะแนน เมื่อได้อ่าน และรู้เช่นนั้นแล้ว กรุณาส่งต่อ เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเสี ยอารมณ์ ในเวลาขับรถเพื่อความปลอดภัย นาย ชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย รองผู้อำนวยการฝ่าย และผู้บริหาร

คำตอบ

    ถ้าคุณไม่อยากพลาดโอกาสที่สำคัญที่สุด   รีบ คลิ๊กที่ปุ่ม Magic Button ข้างล่างนี้   พร้อมรับ Special Bonus Ebook - วิธีเนรมิตเงินได้ดั่งใจนึก   ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ส่งตรงถึง   EMail ของคุณ ฟรี -- GetResponse subscription form | start -- -- document getElementById XSP_LEFT_PANEL_SPC innerHTML document getElementById XSP_LEFT_PANEL innerHTML document getElementById XSP_LEFT_PANEL innerHTML   document getElementById XSP_RIGHT_PANEL_SPC innerHTML document getElementById XSP_RIGHT_PANEL innerHTML document getElementById XSP_RIGHT_PANEL innerHTML   --

ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่ หมายถึง, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่ คือ, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่ ความหมาย, ตำรวจมีสิทธิ์ยึดใบขับขี่หรือกุญแจรถหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu