ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ?, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ? หมายถึง, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ? คือ, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ? ความหมาย, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ?

ท้องได้ 20  w  ท้องแข็งบ่อยมากเลย วันนึงแข็ง6-7ทีขะ บางทีแข็งจนเจ็บ เป็นก้อน แล้วใช้เวลานานกว่าจะหาย อยากทราบว่าอันตรายมั้ยค่ะ ควรทำไงดีค่ะ

คำตอบ

                  อาการแข็งเกิดจากมดลูกมีการหดรัดตัวค่ะ ถ้าเกิดขึ้นไม่สม่ำเสมอ ไม่อัยตรายค่ะ อย่างไรก็ตามเรามักพบการแข็งตัวของมดลูกเมื่ออายุครรภ์มากๆ เช่นมากกว่า 30 สัปดาห์ขึ้นไปค่ะ เพราะเป็นการเตรียมพร้อมของมดลูกเพื่อการคลอด ปกติถ้ามีอาการแข็งตัวของมดลูกคุณหมอจะพยายามหาสาเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการคลอดก่อนกำหนด แต่บางครั้งก็หาไม่พบและในบางรายที่มีท้องแข็งแบบนี้แต่เกิดแบบไม่สม่ำเสมอก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แนะนำให้ลดการทำงานหนัก เพศสัมพันธ์ พักผ่อนให้มากขึ้นค่ะ ถ้าอาการท้องแข็งอย่างสม่ำเสมอทุก 10 นาทีต่อเนืองควรรีบพบแพทย์ค่ะ โดย พ ญ พิชชา ปิ่นจันทร์

ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ หมายถึง, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ คือ, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ ความหมาย, ท้องแข็งบ่อยและเจ็บเป็นอันตรายมั้ยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu