ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ?, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ? หมายถึง, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ? คือ, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ? ความหมาย, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ?

อยากทราบว่า ตอนกลางคืน ทะเลทรายหนาวจริงๆหรือแล้วอุณหภูมิของทะเลทรายในกลางวันและกลางคืนโดยเฉลี่ยเท่าไหร่

คำตอบ

                  อุณหภูมิของอากาศเหนือทะเลทรายแต่ละแห่ง ตามปกติจะไม่เท่ากัน ขึ้นกับว่าทะเลทราย ตั้งอยู่ที่ใดของโลก การแทบจะไม่มีเมฆ ในท้องฟ้าทำให้ทะเลทรายได้รับแสงแดดจากดวงอาทิตย์ตรงๆ อุณหภูมิของอากาศเหนือทะเลทรายจึงอาจสูงถึง 65 องศาเซลเซียส แต่ในเวลากลางคืน เพราะทรายคายความร้อนได้เร็ว อุณหภูมิของอากาศอาจลดต่ำถึง 25 องศาเซลเซียสได้ ความแตกต่างที่มาก ระหว่างอุณหภูมิของอากาศในเวลากลางวันและกลางคืนนี่เองที่เป็นสาเหตุทำให้ในทะเลทรายมีพายุพัดรุนแรง ซึ่งนักท่องทะเลทราย มักจะพบว่าพายุทรายนั้นพัดรุนแรงมากและเกิดบ่อย xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       ทะเลเทรายซาฮารา คือหนึ่งในบริเวณที่มีอากาศร้อนที่สุดในโลก อุณหภูมิที่นั่นเคยสูงถึง 58 องศาเซลเซียส   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ หมายถึง, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ คือ, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ ความหมาย, ทะเลทรายตอนกลางคืนหนาวถึง 0 องศา จริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu