ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของช่างสำรวจ?, ความหมายของช่างสำรวจ? หมายถึง, ความหมายของช่างสำรวจ? คือ, ความหมายของช่างสำรวจ? ความหมาย, ความหมายของช่างสำรวจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของช่างสำรวจ?

เนื้อหาทั่วไปของวิชาช่างสำรวจหรือช่างรังวัด

คำตอบ

นิยามของช่างสำรวจ ผู้ปฏิบัติงานอาชีพนี้ ได้แก่ ผู้ควบคุม และทำการสำรวจพื้นดินและท้องน้ำ เพื่องานทำแผนที่หรือแผนภูมิงานก่อ สร้าง งานเหมืองแร่ หรือเพื่องานอื่นๆ โดยการกำหนดสถานที่ตั้ง และวาดภาพ แสดงลักษณะภูมิประเทศรวมถึงการสำรวจบริเวณพื้นดินและท้องน้ำ การสำรวจ บริเวณทะเล และเหมืองแร่ และการสำรวจประเภทอื่นๆ เป็นผู้ช่วยนักสำรวจ เกี่ยวกับการใช้ และดูแลรักษาเครื่องมือต่างๆ ในขณะปฏิบัติงานช่วยแปลข้อมูลที่ได้จากงานสนาม และทำงานอื่นๆที่คล้ายคลึงกัน คุณสมบัติของผู้ประกอบอาชีพ มีดังนี้ 1 สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง 2 มีร่างกายแข็งแรง สามารถทำงานหนักได้ 3 มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบการคิดคำนวณ และงานทดลอง 4 มีความเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี 5 มีความเชื่อมั่น แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี 6 มีความละเอียดรอบคอบ ชอบการบันทึก 7 สามารถวิเคราะห์ และตัดสินใจแก้ปัญหาที่เกิดจากการทำงานได้ ความรู้ความสามารถที่จำเป็น   ได้แก่   อ่านแบบ   เขียนแบบก่อสร้าง เทคนิคการก่อสร้าง อาคารขนาดเล็ก การสำรวจรังวัด หลักการบริหารงานก่อสร้าง การประมาณราคาและการปฏิบัติงานควบคุมงานก่อสร้างข้อมูลจาก โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

ความหมายของช่างสำรวจ, ความหมายของช่างสำรวจ หมายถึง, ความหมายของช่างสำรวจ คือ, ความหมายของช่างสำรวจ ความหมาย, ความหมายของช่างสำรวจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu