ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง?, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง? หมายถึง, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง? คือ, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง? ความหมาย, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง?

รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไงคะ

คำตอบ

                    รองเท้ากัด มักจะเป็นปัญหาของคนที่ซื้อรองเท้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าพลาสติก เมื่อถูกกัดแล้วจะทำให้เกิดแผลและเกิดอาการปวด ทำให้เดินไม่สะดวก แถมยังเสียบุคลิกภาพอีกด้วย วันนี้เกร็ดความรู้มีวิธีแก้มาฝากกัน                   วิธีแก้ คือ ทาปิโตรเลียมเจลข้างในรองเท้า ทิ้งไว้ข้ามคืน เช็ดออกด้วยผ้าให้สะอาดแล้วค่อยสวม หรือทาน้ำมันมะพร้าวด้านในรองเท้า สามคืนติดต่อกัน น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้รองเท้านุ่มขึ้น หรือใครที่ไม่ชอบความมัน ก็ลองฝานมันฝรั่งดิบเป็นแผ่น ๆ วางไว้ในรองเท้า โดยเฉพาะบริเวณส้นเท้า ทำซ้ำเช่นนี้สองคืน                   วิธีรักษา และลดอาการเจ็บเมื่อโดนรองเท้ากัด คือ ใช้แป้งข้าวเจ้าผสมน้ำให้พอข้น ทาบนบริเวณที่โดนรองเท้ากัด ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เช็ดให้แห้ง จะช่วยลดความเจ็บแสบลง หรือจะใช้ใบสะเดาสองสามใบ ผสมกับผงขมิ้น เติมน้ำ แล้วบดให้กลายเป็นครีมข้น ทาลงบนแผลรองเท้ากัด วิธีนี้จะช่วยลดอาการเจ็บลงได้ อีกทั้งยังช่วยให้แผลแห้ง                   ใส่รองเท้าคู่ใหม่ครั้งต่อไป ก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้ ที่มา

รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง หมายถึง, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง คือ, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง ความหมาย, รองเท้ากัดจนเป็นแผล มีวิธีรักษายังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu