ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที?, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที? หมายถึง, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที? คือ, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที? ความหมาย, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที?

คอมของผมเป็นเครื่องpc ธรรมดาๆและไม่รู้สเป็กของเครื่องรู้แต่ว่าเป็นเครื่องของsvoa intel celeron D ถ้าผมจะอัพแบบว่า ใช้ดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมส์ 3อย่างนี้ จะจำเป็นต้องอัพอะไหล่จำพวกไหนบ้าง อย่างการ์จอ แรม การด์ซาว์ หรือ อื่นๆ เอาแค่ที่ต้องอัพก็พอ ส่วนราคาเดี๋ยวผมถามร้านอีกทีครับ ขอบุคุณท่านผู้รู้ทั้งหลายสำหรับคำตอยไว้ล่วงหน้าด้วยครับ ..

คำตอบ

ซีพียู celeron D ความเร็วน่าจะ 1.8 Gz ขึ้นนะ &  ใช้งานธรรมดา ดูหนังฟังเพลงสบายอยู่แร้ว &  แต่มาเล่นเกมส์ 3D นี่เพิ่มแรมเป็น 1 G &  เปลี่ยน VGA ให้มีแรมอย่างน้อย 256 &  อาจจะเ้ป็น NV GT5200 หรือ GT7300 หรือ ATI Readon X550, X1650 (ตัวเลขยิ่งมากยิ่งดี แต่ก็ยิ่งแพง) ซาวนด์ออนบอร์ดก็เหลือกินแล้วไม่ต้องเพิ่มให้เปลืองตังค์ แค่นี้น่าจะพอครับ < br> https://kcyberjob.blogspot.com

ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที หมายถึง, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที คือ, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที ความหมาย, ท่านผู้รู้ช่วยให้ความรู้ที คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu