ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง?, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง? หมายถึง, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง? คือ, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง? ความหมาย, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง?

ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบกินข้าวมันไก่มากจนต้อง หาทางร่ำเรียนวิชาทำอาหารข้าวมันไก่เพื่อที่จะได้รสชาดที่ถูกปากถูกใจของตัวเองจนตอนนี้ได้มีร้านเป็นของตนเอง แต่ก็ทำไม่ได้นานเพราะว่าการทำข้าวมันไก่นั้นจะมีวิธีการทำที่ยุ่งยาก และหลายขั้นตอนเปิดอยู่หลัง  ม.ราชมงงคล จ.ตาก   และอีกที่หลัง ม.ข จ.ขอนแก่น และตอนนี้ก็กำลังจะเปิดร้านอีกครั้งแต่เป็นการเปิดร้านที่บ้านซึ่งจะเป็นการเปิดร้านที่ไม่ได้เสียค่าเช่า ผมพึ่งจะเข้าใจผู้บริโภคเองว่าไม่ว่าอาหารนั้นจะอร่อยอยู่ที่ใหนก็ตามไปกิน  ถ้าได้มีโอกาสผ่านไปทางนั้น แต่ถ้าไม่อร่อยอยู่ในแหล่งที่คนพลุกพล่านแค่ใหนก็ไม่สามารถที่จะสร้างลูกค้าประจำได้เลย   ปล ไว้วันหน้าจะมาบอกให้ว่าเปิดอยู่ที่ใหนและจ.ว. และ อ.อะไร

คำตอบ

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง หมายถึง, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง คือ, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง ความหมาย, คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับข้าวมันไก่สมัยใหม่ที่ ปริมาณเนื้อไก่ลดลง และไม่มีขิงดองเป็นเครื่องเคียง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu