ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า?, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า? หมายถึง, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า? คือ, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า? ความหมาย, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า?

เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า

คำตอบ

เกร็ดเลือดหรือลิ่มเลือดเล็กๆ ที่ปะปนออกมากับประจำเดือน เป็นเรื่องปกติไม่ต้องตกใจไปนะคะ แต่หากลิ่มหรือเกร็ดเลือดนั้นๆ เป็นก้อนใหญ่ขึ้นล่ะก็ อันนี้แนะนำให้รีบไปพบแพทย์ดีกว่า xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ประจำเดือนปกติเป็นอย่างไร                     ประจำเดือนรอบหนึ่งปกติมี 28-30 วัน บางคนอาจมีรอบสั้นกว่าหรือยาวกว่า 28 วัน ก็ได้แตกต่างกันไป   รอบประจำเดือนอยู่ระหว่าง 20-45 วัน ก็นับว่าปกติ นอกเหนือจากนี้จำเป็นต้องปรึกษาหมอ รอบประจำเดือนจะสั้นหรือยาวไม่สำคัญ   ที่สำคัญคือ ต้องสม่ำเสมอใกล้เคียงกันทุกเดือนไม่กะปริบกะปรอย   เลือดประจำเดือนมาครั้งหนึ่งนาน 2-7 วัน หากนานกว่านี้ ถือว่าผิดปกติ วันแรกและวันสุดท้ายจะมีเลือดไม่มาก วันที 2-3 จะมามากกว่าวันอื่นๆ   เลือดประจำเดือนมารอบหนึ่งมีปริมาณ 20-100 ซีซี 100 ซีซี เท่ากับค่อนถ้วยกาแฟ โดยทั่วไปเฉลี่ยประมาณ 50 ซีซี หนึ่งในสามของถ้วยกาแฟ หากมามากกว่านี้ 3-4 เท่า 1 ถ้วยกาแฟ ควรปรึกษาหมอ                     สีของเลือดประจำเดือน เป็นสีแดงออกคล้ำ ไม่เป็นก้อนหรือลิ่มและไม่แข็งตัว หากมีประจำเดือนมามาก สีเลือดจะแดงสดมากขึ้น หรืออาจมีลิ่มเลือดปนแต่ไม่แข็งตัว หากประจำเดือนมาน้อย สีเลือดจะออกคล้ำเป็นสี น้ำตาลหรือดำ   ที่มา 40 0

เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า หมายถึง, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า คือ, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า ความหมาย, เวลามีประจำเดือนเลือดมักจะออกมาเป็นลิ่มๆ มีอันตรายหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu