ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ?, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ? หมายถึง, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ? คือ, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ? ความหมาย, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ?

เนื่องจากว่าได้ซื้อโรลออนยี่ห้อหนี่งมาใช้แล้วเป็นคราบสีแดงติดเสื้อ ตัวโรลออนเป็นครีมสีขาวแต่คราบเป็นสีแดง ซี่งเสื้อแต่ละตัวมีสีอื่นๆ เช่นเขียว ,เทา เป็นคราบน่าเกลียดมาก ซักไม่ออกด้วยและขอความกรุณาบอกวิธีการเลือกซื้อโรลออนที่ไม่ทิ้งคราบเลอะ และวิธีการซักคราบติดเสื้อด้วยค่ะ                                                                                                                                                          ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

ลองใช้น้ำยาล้างจานซักบริเวณคราบดังกล่าว คราบจะหลุดออก แล้วนำผ้าไปซักตามปกติ ลองมาแล้วได้ผลชัวร์&  แนะนำไปหลายคนแล้ว&  ได้ผลเป็นงัยบอกด้วยเน้อ

เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ หมายถึง, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ คือ, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ ความหมาย, เลือกโรลออนยังงัยไม่ให้มีคราบติดเสื้อ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu