ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร?, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร? หมายถึง, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร? คือ, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร? ความหมาย, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร?

ควันที่เกิดจากเครื่องบินที่เป็นทางยาวข้ามฟากฟ้านั้นเกิดจากอะไรเกิดจากการตั้งใจของกัปตันเพื่อสื่อสารหรือเกิดจากความกดอากาศถ้าเกิดจากความตั้งใจมีความหมายว่าอย่างไรครับ

คำตอบ

แถบควันสีขาวบนท้องฟ้า   เกิดขึ้นได้อย่างไร   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   เวลาท้องฟ้าปลอดโปร่ง   บางครั้งเราจะเห็นแถบควันสีขาวพาดอยู่บนท้องฟ้า   เราทราบกันดีว่าแถบนี้เกิดขึ้นเมื่อเครื่องบินไอพ่นบินผ่านไป   แต่ไอเสียของเครื่องบินไอพ่นเป็นควันสีดำแล้วทำไมจึงกลายเป็นแถบควันสีขาวได้                     เมื่อท้องฟ้าปลอดโปร่งความร้อนจะกระจายออกไปได้ง่าย   เพราะไม่มีชั้นเมฆมากั้นไว้   ดังนั้นอุณหภูมิของอากาศบนท้องฟ้าในวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่งจึงต่ำกว่าวันที่มืดครึ้มมีเมฆมาก   และมักต่ำกว่าจุดเยือกแข็งของน้ำแต่การกลายเป็นไอน้ำจะกลั่นตัวเป็นน้ำได้นั้นจะต้องมีอนุภาคของของแข็งเป็นแกนกลาง   คล้ายกับการที่หมอกมีฝุ่นละอองเป็นแกนกลางนั่นเอง                     เมื่อเครื่องบินไอพ่นบินผ่านไปจะทิ้งอนุภาค อนุภาคของคาร์บอน   ไว้ตามทางที่ผ่านในปริมาณมาก       อนุภาคเหล่านี้จะกลายเป็นแกนกลางของไอน้ำที่กลั่นตัวกลายเป็นหยดน้ำ   จึงเห็นเป็นแถบควันสีขาว   โดยเฉพาะยามสะท้องแสงอาทิตย์ ที่มา 41-60 indexcontent 59 htm

ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร หมายถึง, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร คือ, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร ความหมาย, ควันที่เกิดจากเครื่องบินเกิดจากอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu