ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น?, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น? หมายถึง, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น? คือ, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น? ความหมาย, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น?

อยากทราบว่าจะทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้นก่อนวัย ตอนนี้อายุ23เอง แต่ริ้วรอยเห็นชัดช่วยแนะนำด้วยนะคะ ควรใช้ครีมยี่ห้ออะไรดี จะถูกจะแพงไม่ว่าขอให้รอยค่อยๆหายและได้ผลละกัน

คำตอบ

                    เมื่ออายุมากขึ้นนอกจากประสบการณ์ ความรู้ ความรับผิดชอบและโรคจะมากขึ้นแล้วก็จะมี ตีนกา wrinkle โผล่ขึ้นมาซึ่งสร้างความกังวลให้กับคุณผู้หญิง มีคำกล่าวว่าก่อนอายุ 40 ปีหน้าตาจะเหมือนแม่ แต่หลังอายุ 40 ปีหน้าตาจะบ่งบอกวิถีทางการดำรงชีวิต หากการดำเนินชีวิตดี สุขภาพ หน้าตาก็จะดี หากดำเนินชีวิตไม่ดีก็จะมีโรคหรือปัญหาตามมา                   ผิวหนังเราก็เหมือนอวัยวะอื่นเมื่อมีอายุมากขึ้นก็จะเกิดการเสื่อมโดยเฉพาะผิวหนังส่วนที่ต้องเจอแสงแดดมาก ผิวหนังของเราจะมี collagen elastin รวมทั้งไขมัน เมื่ออายุมากขึ้นไขมันและ collagen ลดลง หากร่างกายถูกแสงแดดมากก็จะมีการทำลายทั้ง collagen elastin ทำให้ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่น กล้ามเนื้อใบหน้าก็จะอ่อนแรง น้ำในเซลล์ก็จะลดลงทำให้เกิดรอยย่นบนใบหน้าที่เรียกว่า ตีนกา หรือ wrinkle ซึ่งมีสองชนิดคือ ชนิดที่เป็นรอยย่นเล็กน้อย และชนิดที่เป็นรอยลึก ชนิดที่เป็นรอยตื้นจะตอบสนองดีต่อการรักษา ตีนกาจะพบมากบริเวณที่ถูกแสงมากเช่น หน้า คอ หลังมือ แขน ดูวิธีรักษาตีนกาที่นี่ ตีนกา

ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น หมายถึง, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น คือ, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น ความหมาย, ทำอย่างไรดี มีตีนกาขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu