ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของค่ำว่า net book?, ความหมายของค่ำว่า net book? หมายถึง, ความหมายของค่ำว่า net book? คือ, ความหมายของค่ำว่า net book? ความหมาย, ความหมายของค่ำว่า net book? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของค่ำว่า net book?

อยากทราบความหมายของคำว่า net book เกี่ยวกับ ICT

คำตอบ

                  คอมพิวเตอร์เน็ตบุ๊ก Net Book นับได้ว่าเป็นคอมพิวเตอร์กลุ่มใหม่ที่มีความแตกต่างจากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทั่วๆ ไป เพราะมีขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย และมุ่งใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์ราคาประหยัดเป็นเครื่องแรกสำหรับตัวอง หรือมองหาความสะดวกสบายสำหรับการพกพาคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องที่สองไปในที่ต่างๆ เพื่อทำงานง่ายๆ หรือเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ท่องเว็บ รับส่งอีเมล เล่นโปรแกรมแช็ต และร่วมวงสังคมออนไลน์ อัพเดตข้อมูลของตัวเองใน Hi5 หรือ Facebook รวมทั้งดูรูปหรือวิดีโอออนไลน์ และเล่นเกมออนไลน์ง่ายๆ อีกด้วย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   4 คุณสมบัติหลัก ที่ Net book ควรมี                     Net book หรือ Mini Notebook ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ รุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อยก็อย่างเช่น Eee PC ของ Asus และ Aspire One ของ Acer ซึ่งหันมาเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ชอบความกะทัดรัด ไม่แพง และใช้ง่าย แต่ใครจะรู้ล่ะว่าจริงๆ แล้วคุณสมบัติพื้นฐานของ Net book ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ใฝ่หานั้นเป็นอย่างไร ผลการสำรวจดังต่อไปนี้ เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกามาบอกเล่าสู่กันฟัง ซึ่งอาจจะเป็นแนวทางสำหรับผู้ผลิตที่คิดจะเพิ่มยอดขายในไทยได้เช่นกัน คุณสมบัติพื้นฐานที่ผู้บริโภคอยากได้จาก Net book มีอยู่อย่างน้อย 4 ข้อ ได้แก่                     1 แบตตเตอรี่ควรใช้ได้นานอย่างน้อย 4 ชั่วโมง สำหรับการเปิดเครื่องนานติดต่อกันโดยไม่เสียบปลั๊กเลย แต่จริงๆ แล้วผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นาน

ความหมายของค่ำว่า net book, ความหมายของค่ำว่า net book หมายถึง, ความหมายของค่ำว่า net book คือ, ความหมายของค่ำว่า net book ความหมาย, ความหมายของค่ำว่า net book คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu