ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน?, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน? หมายถึง, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน? คือ, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน? ความหมาย, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน?

          ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน ทั้งๆ ที่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุหรือมีปัญหาเจ็บป่วยบริเวณนั้นมาก่อน

คำตอบ

                  ผู้ชายบางคนอาจเพิ่งสังเกตแล้วพบว่า ให้ตายสิ อัณฑะข้างหนึ่งของตนเอง ไฉนมีขนาดไม่เท่ากับอีกข้าง ถึงไม่มีผลข้างเคียงอะไรตามมา แต่ผู้ชายบางคนก็อดกลุ้มใจไม่ได้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     นักให้คำปรึกษาปัญหาทางเพศบอกให้โล่งใจได้ เป็นเรื่องปกติที่สุด ที่ลูกอัณฑะสองข้างของผู้ชายจะมีขนาดไม่เท่ากัน และถึงแม้ว่าจะมีข้างใดข้างหนึ่งห้อยต่ำกว่าอีกข้าง ก็เป็นเรื่องปกติอีกเหมือนกัน                     ผู้ชาย ประมาณ 80 ในร้อยคน มีอัณฑะข้างซ้ายต่ำกว่าข้างขวา ยังไม่มีใครหาเหตุผลมาอธิบายได้ ถึงแม้ผู้เชี่ยวชาญบางคนจะเชื่อว่า เรื่องนี้มีความเกี่ยวพันกับ การถนัดมือซ้ายหรือถนัดมือขวาของผู้ชายคนนั้น ดร ซิมเมอร์ นักให้คำปรึกษาปัญหาทางเพศทางอินเทอร์เน็ต อธิบาย                     ที่สำคัญกว่านั้น ถ้าคุณสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของขนาด หรือเกิดความรู้สึกผิดปกติ ขึ้นที่อัณฑะ แบบนี้สิจึงควรไปพบแพทย์ทันที   ที่มา หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ   วันที่ 8 กันยายน พ ศ 2545 45 sexed_man 004 html

ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน หมายถึง, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน คือ, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน ความหมาย, ทำไมอัณฑะสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu