ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ?, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ? หมายถึง, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ? คือ, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ? ความหมาย, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ?

ถ้าตัวเองไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง

คำตอบ

อยากมีธุรกิจส่วนตัวไหมค่ะ สามารถสร้างรายได้ 5 หมื่น บ ด ขั้นต่ำ ขอย้าว่าขั้นต่ำ อดีตนักศึกษาปี 1 ขอเงินพ่อแม่ใช้ปัจจุบัน นักศึกษาปี 2 รายได้ 3 หมื่น บ ด อดีตพนักงานบริษัทรายได้ หมื่นเศษๆ ปัจจุบัน รายได้ 1 5 แสน บ ด อดีตนักศึกษา ปี 4 ปัจจุบันยังไม่จบ รายได้ 3 แสน บ ด แล้วคุณล่ะอยากจะมีธุรกิจส่วนตัวบ้างไหมค่ะ เหมือนกันกับเรา - ทำได้ที่บ้านและที่ทำงาน- ไม่กระทบเวลาเรียนและเวลาทำงาน - มีระบบรองรับในการทำงาน- มีที่ปรึกษาส่วนตัวในการสอนงาน เรายื่นโอกาสดี ๆ ให้กับคุณแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณจะขว้าโอกาสดี ๆ นี้ไว้หรือไม่ และที่สำคัญเพิ่งเปิดตัวในไทยคุณอยู่ช่วงต้นของธุรกิจคนที่อยู่ตำแหน่งสูงรายได้เยอะมักอยู่ช่วงเริ่มต้นทั้งนั้นค่ะ จองพื้นที่ สมัครที่ www abc 321 cn  

อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ หมายถึง, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ คือ, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ ความหมาย, อยากมีน้องค่ะแต่สามีดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และนอนดึกทุกวัน จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu