ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า?, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า? หมายถึง, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า? คือ, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า? ความหมาย, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า?

ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า

คำตอบ

                  โปรดทราบ นี่คือคำถามของเด็กประถมสามนะครับ นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะสมัยผมยังเด็ก เราแค่ถามว่าไก่ออกลูกเป็นอะไร สมัยปัจจุบันลึกกว่าครับ นับถือ ว่าแต่ คุณรู้คำตอบหรือเปล่า xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ปกติ ลูกไก่ในไข่ ก็คล้าย ๆ กับเด็กทารกในครรภ์ คือ ไม่มีการหายใจโดยผ่านปอด เนืองจากปอดพัฒนาขึ้นมาช่วงกลาง ๆ และพร้อมจะหายใจครั้งแรกก็เมื่อเกือบคลอด ทารกในครรภ์จะได้รับอาหารและออกซิเจนผ่านทางรกซึ่งส่งเลือดจากแม่ไปเลี้ยง ส่วนไก่ก็เช่นกัน ได้รับอาหารจากไข่แดงและรับออกซิเจนจากรูเล็กๆที่เปลือกไข่ที่มีกว่า 10000 รู ช่วงสองสามวันแรกตัวอ่อนจะต้องมีการสร้างเส้นเลือดเชื่อมระหว่างเปลือกด้านในของไข่ กับตัวอ่อน และไข่แดง ซึ่งทำหน้าที่คล้ายๆ รก                     คาร์บอนไดออกไซด์และน้ำที่เป็นผลเสียจากการผลิตพลังงาน ก็จะกลับเข้าเส้นเลือดนี้และออกมายังเปลือก ถ้าไม่มีการสร้างเส้นเลือดเหล่านี้ ตัวอ่อนก็จะตาย                     ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อถึงวันที่ 19 ลูกไก่จะตัวใหญ่กว่าที่จะอาศัยออกซิเจนจากเส้นเลือดนี้ มันจะมีปากแหลมๆ ยื่นออกมา และมันจะพยายามเจาะผ่านถุงลมที่อยู่ด้านป้านของไข่ และอาศัยถุงลมหายใจได้อีกประมาณ 6 ชม หลังจากนี้มันจะต้องพยายามเจาะเปลือกไข่ออกมาให้ได้   ที่มา 6 amp mode thread amp order 0 amp thold 0  

ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า หมายถึง, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า คือ, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า ความหมาย, ลูกไก่ที่กำลังฟักอยู่ในไข่ ต้องการอากาศหายใจหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu