ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ?, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ? หมายถึง, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ? คือ, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ? ความหมาย, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ?

ผู้ชายส่วนใหญ่อยากให้แฟนทำออรัลให้หรือเปล่าแล้วถ้าทำให้จะความสุขแค่ไหน รักแฟนมากขึ้นไหมคะ

คำตอบ

ออรัล Oral แปลว่าปาก มีคนแปลออรัลเซ็กซ์ว่า |โอษฐ์กาม| ความหมายตรงๆ คือ การใช้ปากทำรักให้คู่ของตน บางคนชอบทำให้ บางคนชอบให้ทำ บางคนไม่ชอบทำและก็ไม่ชอบให้ทำ อย่าเหมาเอาว่าทุกคนต้องชอบ คนที่ชอบบอกว่าเป็นสิ่งวิเศษมาก เวลามีคนทำให้ เพราะ เน้นตรงจุดที่ชอบจริงๆ เรียกว่าเกาได้ถูกที่คัน สุดสวิงริงโก้ ถึงจุดหมายอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเหนื่อย ลิ้นเป็นอวัยวะดิ้นได้ แข็งได้ อ่อนได้ แทรกซอนไปได้ทุกจุด ลื่นและรัวได้ ขณะที่โพรงปาก และริมฝีปากสามารถประกบติดเป้าหมายได้ดีเยี่ยม น้ำลายยังช่วยเตรียมความพร้อม หล่อลื่นก่อนจะมีเซ็กซ์เต็มรูปแบบไม่ต้องห่วงเรื่องคุมกำเนิด เป็นวิธีแสดงความรักอย่างหนึ่ง เพราะคนที่ยอมทำให้กันจะต้องรักและไว้วางใจกัน ซึ่งไม่จริงเสมอไป เหล็กว่าแข็ง เงินง้าง อ่อนได้ ดังใจ สำหรับคนไม่ชอบ มองว่าสกปรก ทำได้ไง หมดอารมณ์ ติดเชื้อ ออรัลเซ็กซ์ เป็นการร่วมเพศหรือไม่ ประเด็นนี้น่าสนใจมาก แม้แต่อดีตประธานาธิบดีคลินตันแห่งสหรัฐอเมริกายังสับสน ครั้งแรกที่เลขานุการสาวออกมาแฉว่ามีเพศสัมพันธ์กับคลินตัน เขาปฏิเสธว่าไม่เคยมี ครั้นต่อมาเมื่อโดนซักหนัก เขาตอบว่าลูวินสกี้เพียงแค่ใช้ปากเท่านั้น ไม่ได้มีเซ็กซ์กัน คำตอบของคลินตันทำให้เกิดการวิเคราะห์วิจารณ์อย่างมาก เด็กวัยเรียนเห็นด้วยกับคำพูดของเขา เคยมีข่าวนักเรียนหญิงชาย 8 คู่ปิดห้องเรียน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน และจบด้วยการทำรักด้วยปาก เมื่อครูจับได้เขาและเธออ้างว่าไม่ได้มีเซ็กซ์กัน แค่ใช้ปากช่วยเท่านั้น ไม่รู้ใครถูกใครผิด แต่ที่แน่ๆ วัยรุ่นยุคนี้เห็นการใช้ปากทำรักเป็นเรื่องปกติ แต่เดิมสมัยรุ่นคุณพ่อยังหนุ่ม เมื่อ 30-40 ปี ที่แล้ว การทำรักด้วยปากถือเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างยิ่ง ชายหญิงที่แต่งงานอยู่กินกัน 2-3 ปี ถึงจะลองทำรักด้วยปาก เพื่อปรุงแต่งเทคนิคการเร้าอารมณ์แบบใหม่ แทนที่จะร่วมรักกันแบบธรรมดา พูดง่ายๆ ว่าร่วมเพศกันเป็นปีกว่าจะยอมใช้ปาก แต่สมัยรุ่นลูกกลับตรงกันข้าม เด็กวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมมีเพศสัมพันธ์จะทำรักด้วยปากให้แฟนของตนไปพลางๆ ก่อน จนกว่าจะถึงวันพร้อม ข้อมูลจาก

ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ หมายถึง, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ คือ, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ ความหมาย, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงอม....ให้ไหมคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu