ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี?, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี? หมายถึง, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี? คือ, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี? ความหมาย, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี?

          พึ่งจะเรียนจบมหาวิทยาลัย และจะไปสมัครงาน แต่อยากใช้ภาษาอังกฤษให้เก่งกว่านี้ ควรทำอย่างไรดี

คำตอบ

                  จริง ๆ แล้ว ภาษาอังกฤษ นั้นต้องการคำจำกัดความสำคัญ 2 อย่างที่เป็นความจำเป็นต้องมี คือ การเตรียมตัวที่ดี และ การมีความมั่นใจ แต่เหล่านี้จะเกิดขึ้นลอย ๆ คงไม่ได้ละครับ มันต้องมี Strategy หรือ ยุทธวิธีที่ดี ก็คือ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     - ใช้ภาษาอังกฤษบ่อย ๆ ในชีวิตประจำวัน   ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ฟังภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง ดูข่าว ฟังชาวต่างชาติพูด เปิดหูเปิดตาฟังให้หมด                     - พูดภาษาอังกฤษ อยู่เมืองไทย อาจไม่ง่ายนักที่จะหาโอกาสพูดภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง บางคนอาจโชคดีได้ไปเรียนซัมเมอร์หรือ Short course ในต่างประเทศ ก็มีส่วนช่วยได้พอสมควร แต่บางคนก็หาโอกาสคุยกับชาวต่างประเทศที่มาในเมืองไทย เช่น ครู อาจารย์ฝรั่งที่โรงเรียน นักท่องเที่ยว ก็ถือเป็นประโยชน์ไม่น้อยเช่นกัน                     - ควรมีการ อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ เป็นประจำ เช่น อ่านหนังสือพิมพ์ เว็บไซต์ ป้ายโฆษณา ฯลฯ                     - เขียน E-mail เขียนเนื้อเพลง   เขียน Note น่ารัก   ๆ เป็นภาษาอังกฤษให้เพื่อน   ทำวันละนิด ให้สนุกกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ   เหล่านี้จะเป็นการสร้างเสริมทักษะ ความรู้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ   โดยไม่รู้ตัว                     เหล่านี้แหละครับ ที่เมื่อทำเป็นกิจวัตรประจำวันไปเรื่อย ๆ แล้ว เชื่อว่า ไม่นานเกินไปนัก ทุกคนที่ฝึกฝน เตรียมตัวดีแล้ว ความมั่นใจก็จะตามมา และภาษาอังกฤษที่คนส่วนใหญ่บอกว่ายาก อาจเป็นเรื่องชิว ชิว สำหรับทุกคนได้

อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี หมายถึง, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี คือ, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี ความหมาย, อยากเก่งภาษาอังกฤษ ทำยังไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu